BANDEX BANDEX

1. Cable Ties

เข็มขัดรัดสายไฟคุณภาพสูง ทำจากไนลอน (PE: Polyethylene) หัวของสายรัดที่โดดเด่น ตัวล็อคสามารถทนแรงดึงได้ถึง 159 Kg มีความเหนียวและทนทานสูง สามารถทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ –10C ถึง 85C หางของสายรัดสามารถโค้งงอได้ดีง่ายต่อการใช้งาน ประหยัดเวลา ลายของสายรัดมีลักษณะเป็นฟันปลาช่วยในการจับยึดได้แน่นขึ้น คุณสมบัติเด่นคือเมื่อรัดแล้วจะไม่หลุดโดยเด็ดขาด เข็มขัดรัดสายไฟ Bandex มีขนาดต่างๆมากมาย ทั้งขนาดความกว้าง ความยาว มีทั้งสีขาว สีดำ และสีต่างๆให้เลือก สามารถนำไปรัดกับงานอื่นๆได้ที่ต้องการการรัดที่แข็งแรง เหนียวแน่น เช่นรัดถุงปุ๋ย เป็นต้น ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก UL มีขนาดให้เลือกใช้ตั้งแต่ความยาว 75-1,168 มิล ความกว้าง 2.5-18 มิล

2. Wiring Ducts

อุปกรณ์เก็บสายไฟ ทำจากพี.วี.ซี. อย่างดี สามารถทนอุณหภูมิได้ 85C ซึ่งมีความเหนียวและความทนทางสูง สามารถเก็บสายไฟง่าย ฝาเปิดปิดได้ง่าย และยังมีร่องขนาด 4 มิล หรือ 8 มิล ให้เลือกใช้ ตรงซี่ของร่องยังมีขอบให้หักง่ายขึ้น เพื่อสอดสายได้ง่ายขึ้น มีทั้งชนิดโปร่งและทึบ มีขนาดมายมายให้เลือกใช้ได้ตามต้องการ คุณสมบัติเด่นคือมีความทนทานสูง แข็งแกร่ง มีความปลอดภัยสูง ไม่ติดไฟ ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก UL และ CSA

3. Cable Marker

เป็นอุปกรณ์มาร์คสายไฟ ทำจากพี.วี.ซี. ทนทานต่อน้ำมัน จาระบี กรด รอยขูดขีด การสึกกร่อน และ สารเคมีได้เป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นในการใส่สายไฟ สามารถใช้ได้กับสายไฟหลายขนาด ใช้งานได้หลายครั้ง ตัวหนังสือ เด่นชัด สามารถมองได้ง่าย ทนอุณหภูมิได้ถึง 85C

4. Spiral Wrapping

เป็นอุปกรณ์ช่วยการเก็บสายไฟให้เป็นระเบียบ ซึ่งทำมาจากไนลอน (PE: Polyethylene) อย่างดี ซึ่งมีความทนทานและยืดหยุ่นในการใส่สาย พร้อมทั้งพันสายสะดวกง่ายดายขึ้น สะดวกในการจัดเก็บ มีความทนทานสูง สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เนื่องจากมีความยืดหยุ่นที่ดีและทนทาน

5. Cable Clamp

อุปกรณ์ช่วยการเก็บสายไฟให้เป็นระเบียบ ซึ่งทำมาจาก พี.วี.ซี. หรือ ไนลอนอย่างดี ซึ่งมีความเหนียวและทนทาน และมีความยืดหยุ่นอย่างดี สามารถทนอุณหภูมิได้ถึง 80C มีทั้งแบบใช้แป้นกาวยึด และขันสกรูยึด ให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก UL

6. Bushing

เป็นอุปกรณ์อุดหรือป้องกันการบาดของสายไฟ ทำมาจากไนลอน มีความยืดหยุ่น เหนียว และทนทาน มีตั้งแต่ขนาด 0.8 -3.2 มิล